image
Luôn đi cùng sức khỏe bạn

Họp xét sáng kiến cải tiếng năm 2016

Chiều ngày 12/12/2016, Hội đồng Khoa họcCông nghệ Công ty tiến hành Họp xét sáng kiến cải tiến năm 2016. 

Năm 2016, Công ty có 10 sáng kiến cải tiếnđược đăng ký. Các sáng kiến đều là những đề xuấthữu ích, với nhiều nhóm giải pháp, cải tiến kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng hiệu quảcông việc, khắc phục các hạn chế đang tồn tại. 

Nhìn chung, các tác giả sáng kiến đã cơ bản thực hiện đúng quy định về viếtbáo cáo sáng kiến cải tiến, đảm bảo tiến độ về mặt thời gian. Các sáng kiến đã đưa ra các đề xuất, kiến nghị, giải pháp có tính đồng bộ, hệ thống và có tính khả thi cao. Đặc biệt, có những sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã có nhiều giải pháp thiết thực để khắc phục những tồn tại, hạn chế trong sản xuất.

Hội đồng đã tiến hành biểu quyết  và đánh giá 9/10 sáng kiến được công nhận là sáng kiến cải tiến và giải pháp kỹ thuật năm 2016. Trong đó có 01 sáng kiến cải tiến xếp loại A, 02 sáng kiến xếp loại B, 03 sáng kiến xếp loại C, và 03 giải pháp kỹ thuật xếp loại Khuyến khích.

 Kết luận phiên họp, chủ tịch hội đồng - đồng chí Trần Thị Nghĩa ghi nhận và đánh giá cao các sáng kiến cải tiến năm 2016. Qua thống kê hằng năm, các sáng kiếncải tiến và giải pháp kỹ thuật giúp cho công tác chuyên môn được thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn, khắc phục được một số tồn tại mà trước đây chưa xử lý được. Đồng chí yêu cầu các tác giả tiếp thu đầy đủ những ý kiến đánh giá, nhận xét của Hội đồng để chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện sáng kiến đạt chất lượng cao hơn và sớm đưa vào áp dụng, triển khai thực hiện, phục vụ hiệu quả cho hoạt động sản xuất và chuyên môn tại các phòng, xưởng.

Hình ảnh tại phiên họp :

Bài viết mới

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Sáng ngày 20/7/2020, Công ty TNHH một thành viên Vắc xin Pasteur Đà Lạt đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020......

HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2019

Ngày 27/7/2019, Công ty TNHH một thành viên Vắc xin Pasteur Đà Lạt đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019...

THAM GIA HỘI THAO NHÂN KỶ NIỆM NGÀY KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/2019...