image
Luôn đi cùng sức khỏe bạn

Tổ chức Đêm hội “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi

òa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Chi ủy, Ban Giám đốc, tối ngày 14/9/2016 Ban chấp hành công đoàn Công ty Vắc xin Pasteur Đà Lạt đã phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các cháu là con CBVC – NLĐ trong Công ty.

Đến dự chương trình có Ban Giám đốc Công ty, khách mời từ Công ty TNHH Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt, toàn thể các CBVC – NLĐ Công ty cùng với hơn 60 cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBVC – NLĐ của công ty.

Chương trình vui tết Trung thu được thiết kế ấn tượng bằng các chương trình đặc sắc như: Múa lân, trò chuyện cùng với chú Cuội và chị Hằng, kết hợp với tham gia nhiều trò chơi vui nhộn.

Đặc biệt  trong Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng gần 100 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng thời trao tặng một phần học bổng, và hai phần quà cho hai cháu thiếu niên nhi đồng là con CBVC – NLĐ công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn song lại đạt thành tích cao trong học tập.

Đêm hội là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám đốc Công ty tới con em các CBVC- NLĐ trong Công ty; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi./.

Một số hình ảnh tại đêm hội:

 

Bài viết mới

CHI ĐOÀN DAVAC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2019 - 2022

Được sự đồng ý của Chi bộ Công ty TNHH Một thành viên Vắc xin Pasteur Đà Lạt (DAVAC)...

Tổ chức Quốc tế Thiếu nhi 01/6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 01/6/2019, Công đoàn Công ty TNHH MTV Vắc xin Pasteur Đà Lạt....