image
Luôn đi cùng sức khỏe bạn

31.12.2015 DAVAC KỶ NIỆM LẦN THƯ 8 NGÀY TRUYỀN THÔNG CÔNG TY

Ngày 31 tháng 12 năm 2007, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu đã ký Quyết định số 5527/QĐ-BYT thành lập Công ty Vắc xin Pasteur Đà Lạt. Công ty Vắc xin Pasteur Đà Lạt (DAVAC) được thành lập trên cơ sở tách và chuyển đổi Phân viện Vắc xin Đà Lạt thuộc Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế thành Công ty Vắc xin Pasteur Đà Lạt trực thuộc Bộ Y tế. Việc thành lập Công ty Vắc xin Pasteur Đà Lạt là một mốc lịch sử lớn của cơ sở Đà Lạt, là sự chuyển đổi một đơn vị sự nghiệp sau hơn 30 năm thực hiện cơ chế bao cấp, sang hoạt động theo cơ chế tự hạch toán theo Luật doanh nghiệp.

Cũng từ đó, ngày 31 tháng 12 hằng năm đã trở thành ngày truyền thống của Công ty, là dịp để toàn thể Cán bộ nhân viên DAVAC cùng nhau nhìn nhận lại những kết quả đã đạt được và cùng hướng tới những mục tiêu cao hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Ngày 31/12/2015 vừa qua, tại Hội trường Công ty, DAVAC đã long trọng tổ chức Chương trình lễ kỷ niệm Ngày truyền thống lần thứ 08.

Cũng tại buổi lễ, BGĐ và BCH Công đoàn Công ty đã tiến hành tặng quà chia tay cán bộ về hưu đồng thời phát thưởng cho các đội bóng đá Nam, nữ đã có thành tích trong phong trào thể thao chào mừng ngày truyền thống Công ty.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:


Giao lưu thi đấu bóng đá Nam giữa Đội bóng sản xuất và đội bóng hậu cần


Ban lãnh đạo Công ty trao quà và hoa cho cán bộ về hưu

 
PGS. TS. Đào Xuân Vinh – Nguyên giám đốc Công ty và Ông Đặng Văn Toàn – Phó bí thư Chi bộ Công ty 
trao giải thưởng Nhất, Nhì cho hai đội bóng đá nữ


Bà Trần Thị Nghĩa – Giám đốc DAVAC và bà Nguyễn Thị Thủy – Giám đốc Công ty CP Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt 
trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho ba đội bóng đá Nam

Bài viết mới